le thi mai ngan
Sơ cấp
- 5/10/20
- 2
- 1
- 1
- 27
em không phải dân kế toán ạ. em làm cho bác quản lý công trường
Em có vấn đề này mong được sự giúp đở của cả nhà.
Em có một file excel gồm 12 sheet, mỗi sheet là bảng lương của một tháng (từ tháng 1 đến tháng 12).
bang lương tháng gồm có các cột(mức lương, tạm ứng, thực nhận). vì là nhà thầu nhỏ nên chủ yếu cho ứng lương 2 hoặc 3 tháng mới thanh toán.
Vậy làm cách nào để tính tổng lương của mỗi nhân viên từ tháng 01 đến tháng 12 để theo dõi ho đã ứng và thanh toán cho họ một cách nhanh nhất.
Mong cả nhà giúp đở em xin cảm ơn.!!!
Em có vấn đề này mong được sự giúp đở của cả nhà.
Em có một file excel gồm 12 sheet, mỗi sheet là bảng lương của một tháng (từ tháng 1 đến tháng 12).
bang lương tháng gồm có các cột(mức lương, tạm ứng, thực nhận). vì là nhà thầu nhỏ nên chủ yếu cho ứng lương 2 hoặc 3 tháng mới thanh toán.
Vậy làm cách nào để tính tổng lương của mỗi nhân viên từ tháng 01 đến tháng 12 để theo dõi ho đã ứng và thanh toán cho họ một cách nhanh nhất.
Mong cả nhà giúp đở em xin cảm ơn.!!!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: