ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CHI NHÁNH

  • Thread starter nhtrang4889
  • Ngày gửi
N

nhtrang4889

Sơ cấp
13/4/17
4
1
3
34
Cả nhà cho em hỏi vấn đề sau ạ:
Công ty em mới đăng ký thành lập chi nhánh, trụ sở khác tỉnh đặt trụ sở chính, hạch toán phụ thuộc, không trực tiếp sản xuất kinh doanh.
- Em có cần làm thông báo gì lên Phòng đăng ký kinh doanh của nơi đặt trụ sở chính không? Có phải sửa đổi giấy đăng ký kinh doanh thêm chi nhánh không ạ?
- Đăng ký bố cáo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và thành lập chi nhánh ở đâu và các bước như thế nào a?
- Có cần làm thông báo gì, mẫu nào để báo cho cơ quan thuế nơi đặt trụ sở chính không ạ?
Em cảm ơn cả nhà nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
- Em có cần làm thông báo gì lên Phòng đăng ký kinh doanh của nơi đặt trụ sở chính không? Có phải sửa đổi giấy đăng ký kinh doanh thêm chi nhánh không ạ?
Đăng ký chi nhánh là bạn đã làm thủ tục lên PĐKKD và thuế rồi.
 
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
- Đăng ký bố cáo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và thành lập chi nhánh ở đâu và các bước như thế nào a?
Lúc đăng ký chi nhánh bạn có nhờ bên luật đăng bố cáo chưa? Hỏi lại ng ta hoặc GĐ thử?
- Có cần làm thông báo gì, mẫu nào để báo cho cơ quan thuế nơi đặt trụ sở chính không ạ?
Ko cần bạn, bạn chỉ cần tru sở chính kê khai thuế cho chi nhánh phụ thuộc.
 
viethlu

viethlu

Cao cấp
14/8/14
804
226
43
Hà Nội, Việt Nam
Cả nhà cho em hỏi vấn đề sau ạ:
Công ty em mới đăng ký thành lập chi nhánh, trụ sở khác tỉnh đặt trụ sở chính, hạch toán phụ thuộc, không trực tiếp sản xuất kinh doanh.
- Em có cần làm thông báo gì lên Phòng đăng ký kinh doanh của nơi đặt trụ sở chính không? Có phải sửa đổi giấy đăng ký kinh doanh thêm chi nhánh không ạ?
- Đăng ký bố cáo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và thành lập chi nhánh ở đâu và các bước như thế nào a?
- Có cần làm thông báo gì, mẫu nào để báo cho cơ quan thuế nơi đặt trụ sở chính không ạ?
Em cảm ơn cả nhà nhiều ạ.
1. Bạn không cần thông báo gì lên phòng đăng ký kinh doanh của nơi đặt trụ sở chính, cũng ko cần thay đổi đkkd của công ty mẹ.
2. Ko có bố cáo thay đổi nội dung đkkd nào cả. Còn đăng ký thành lập chi nhánh, lúc thành lập bạn đã phải làm thủ tục này với Sở kế hoạch đầu tư rồi chứ, các phòng thì sẽ thu luôn phí từ đầu.
3. Cơ quan thuế nơi đặt trụ sở chính thì ko cần, nhưng cơ quan thuế nơi đặt trụ sở chi nhánh thì bạn làm tờ khai môn bài đi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA